การพัฒนาครูในการสร้างฐานข้อมูลแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่นเพื่อยกระดับคุณภาพการสอน

- แบบประเมินความคิดเห็นของผู้ใช้งานเว็บไซต์ฐานข้อมูลผลงานวิชาการครู -
คำชี้แจง:
        แบบประเมินชุดนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นของผู้ใช้งานระบบฐานข้อมูลผลงานทางวิชาการครู เพื่อสนับสนุนการเรียนการสอนในโรงเรียน ในเขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 เพื่อใช้ในการประ เมินผลการ ปฏิบัติงาน ขอให้ท่านทำแบบประเมินชุดนี้ตามความเป็นจริง คำตอบของท่านจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการทำ วิจัย เรื่อง “การวิจัยและพัฒนาฐานข้อมูลผลงานวิชาการครูวิทยฐานะในเขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 1” และการประเมินนี้จะไม่มีผลกระทบต่องานและสิทธิส่วนบุคคลของท่านแต่อย่างใด
        แบบประเมินหาความคิดเห็นของผู้ใช้ระบบนี้แบ่งการทดสอบออกเป็น 4 ด้านดังนี้
                  1. ด้านการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของระบบ
                  2. ด้านการติดต่อสื่อสารเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้
                  3. ด้านการตอบสนองของระบบ
                  4. ด้านเอกสารคู่มือการใช้งานและติดตั้ง   

คำชี้แจง : โปรดประเมินตามความคิดเห็นของท่านตามระดับความคิดเห็นดังนี้
                  5 หมายถึง ระบบสามารถทำงานได้ในระดับดีมาก
                  4 หมายถึง ระบบสามารถทำงานได้ในระดับดี
                  3 หมายถึง ระบบสามารถทำงานได้ในระดับปานกลาง
                  2 หมายถึง ระบบสามารถทำงานได้ในระดับน้อย
                  1 หมายถึง ระบบสามารถทำงานได้ในระดับน้อยที่สุด   

รายการ

ระดับความคิดเห็น

5

4

3

2

1

1. ด้านการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของระบบ

1.1 สามารถทำงานได้ถูกต้องตามความต้องการ

1.2 ความสามารถในการดึงดูดความสนใจให้ชวนติดตา

1.3 ความสามารถในการสืบค้นตามที่กำหนดได้สะดวก และรวดเร็ว

1.4 ความสามารถในการแสดงผลได้รวดเร็ว

1.5 ความสามารถในการแบ่งหมวดหมู่ จำแนกประเภท

2. ด้านการติดต่อสื่อสารเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้

2.1 รูปแบบของกระดานถาม-ตอบสนับสนุนให้เกิดการ เรียนรู้ร่วมกัน

2.2 การมีปฏิสัมพันธ์ (Interaction) และการให้ผลตอบกลับ (Feedback)

2.3 ความปลอดภัยจากการเข้ามาเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูล จากบุคคลภายนอก

2.4 การแนบไฟล์อิเล็กทรอนิกส์

2.5 การรายงานสถิติการใช้งาน

3. ด้านการตอบสนองของระบบ

3.1 ระยะเวลาในการตอบสนองรวดเร็ว

3.2 มีความสามารถในการทำงานครบถ้วน

3.3 สามารถทำงานได้ตรงตามความต้องการ

3.4 มีความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อสื่อสาร

3.5 มีความรวดเร็วและถูกต้องของข้อมูล

4. ด้านเอกสารคู่มือการใช้งานและติดตั้ง

4.1 มีลำดับขั้นตอนการอธิบายอย่างเหมาะสมและครบถ้วน

4.2 มีการใช้สำนวนภาษาที่เหมาะสมและเข้าใจง่าย

4.3 มีภาพหรือตารางประกอบที่ช่วยให้เข้าใจง่ายอย่างเพียงพอ

5. ข้อเสนอแนะอื่น ๆ
โปรดแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะเพิ่มเติมในการพัฒนาระบบ
 

Untitled Document
สงวนลิขสิทธิ์โดย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ และโรงเรียนชลประทานผาแตก
เว็บไซต์นี้เหมาะสำหรับการใช้งาน Internet Explorer เวอร์ชั่น 8 ขนาดหน้าจอ 1024 x 768 pixels