การพัฒนาครูในการสร้างฐานข้อมูลแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่นเพื่อยกระดับคุณภาพการสอน

- ข้อมูลการบริหารจัดการแหล่งเรียนรู้ -
---------------------------------------------------------------------------
ชื่อแหล่งเรียนรู้ ::
กลุ่มสาระการเรียนรู้::
  คณิตศาสตร์
  ภาษาต่างประเทศ
ชั้นปี::
  ป.6   ม.3
มาตรฐาน/ตัวชี้วัด ::

ค 1.4 ป.6/2  หา  ห.ร.ม. และ  ค.ร.น.  ของจำนวนนับ

ค 6.1 ป.6/4 ใช้ภาษาและสัญลักษณ์ทางคณิตศาสตร์ในการสื่อสาร การสื่อความหมาย และการนำเสนอได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม

        ป.6/5 เชื่อมโยงความรู้ต่าง ๆ ในคณิตศาสตร์และเชื่อมโยงคณิตศาสตร์กับศาสตร์อื่นๆ

ต 1.1 ม.3/1. ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำคำชี้แจง  และคำอธิบายที่ฟังและอ่าน
ต 1.2 ม.3/1. สนทนาและเขียนโต้ตอบข้อมูลเกี่ยวกับตนเอง เรื่องต่างๆ ใกล้ตัวสถานการณ์  ข่าว  เรื่องที่อยู่ในความสนใจของสังคม และสื่อสารอย่างต่อเนื่องและเหมาะสม
         ม.3/2. ใช้คำขอร้อง  ให้คำแนะนำ  คำชี้แจง และคำอธิบายอย่างเหมาะสม
         ม.3/3. พูดและเขียนแสดงความต้องการ  เสนอและให้ความช่วยเหลือตอบรับและปฏิเสธการให้ความช่วยเหลือในสถานการณ์ต่างๆอย่าง เหมาะสม 
         ม.3/4. พูดและเขียนเพื่อขอและให้ข้อมูล  อธิบาย เปรียบเทียบ และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่ฟังหรืออ่านอย่างเหมาะสม
ต 2.1 ม.3/1.เลือกใช้ภาษา  น้ำเสียง และกิริยาท่าทางเหมาะกับบุคคลและโอกาส ตามมารยาทสังคม   และวัฒนธรรม  ของเจ้าของภาษา     
         ม.3/2. อธิบาย เกี่ยวกับชีวิต ความเป็นอยู่ขนบธรรมเนียม  และประเพณี ของเจ้าของภาษา  
         ม.3/3. เข้าร่วม/จัดกิจกรรมทางภาษาและวัฒนธรรมตามความสนใจ
ต 2.2 ม.3/2. เปรียบเทียบและอธิบายความเหมือนและความแตกต่างระหว่างชีวิตความเป็นอยู่และวัฒนธรรมของเจ้าของภาษา กับของไทย และ นำไปใช้อย่างเหมาะสม
ต 4.1  ม.3/1. ใช้ภาษาสื่อสารในสถานการณ์จริง/สถานการณ์จำลองที่เกิดขึ้นในห้องเรียนสถานศึกษาชุมชน และสังคม

ไฟล์แผนการเรียนรู้ ::
 ไม่พบไฟล์

Untitled Document
สงวนลิขสิทธิ์โดย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ และโรงเรียนชลประทานผาแตก
เว็บไซต์นี้เหมาะสำหรับการใช้งาน Internet Explorer เวอร์ชั่น 8 ขนาดหน้าจอ 1024 x 768 pixels